- Tiếp nhận thông tin đặt hàng qua Hotline, Facebook và Website; Tư vấn chốt đơn hàng; Điều phối đơn hàng; Phối hợp với đơn vị vận chuyển gửi hàng hóa cho khách hàng.
- Tiếp nhận thông tin khiếu nại của khách hàng Hotline, Facebook và chuyển tới bộ phận phụ trách xử lý.
- Tiếp nhận database từ trưởng phòng và thực hiện gọi truyền thông theo kịch bản.
- Triển khai các hoạt động đánh giá và kiểm soát chất lượng dịch vụ bán hàng của khối vận hành, kịp thời có các báo cáo và đề xuất giải pháp nhằm đảm bảo chất lượng dịch vụ bán hàng tốt nhất.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm từ 06 tháng ở vị trí tương đương.
- Sử dụng tốt Microsoft Word, Excel và ứng dụng hỗ trợ online.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe, không nói ngọng.
- Kỹ năng thuyết phục, tiếp thị và bán sản phẩm.
- Có trách nhiệm, cẩn thận và chủ động trong công việc.
More Information
Degree:
Intermediate
Gender:
Female
Other extras: Hỗ trợ chi phí ăn trưa, gửi xe máy.
Probationary period: 02 tháng
Training opportunities: Được đào tạo để nâng cao năng lực và nghiệp vụ.
Age:
20 - 35
Working time: Đăng ký ca hàng tuần. Ca 1: 08:00 – 17:00 Ca 2: 11:00 – 20:00
Colleagues: Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
Benefit:
- Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH, …theo Luật Lao động, lương tháng 13.
- Được sử dụng sản phẩm của công ty với hạn mức ưu đãi đến 5.000.000 đồng/01 tháng.