• Chịu trách nhiệm trực tiếp vận hành và kiểm soát hoạt động dự án và các sáng kiến cải tiên của phòng Quản trị đa kênh 24/7.
• Kiểm soát đầu bài phát triển hệ thống/ cải tiến quy trình thông qua việc ghi nhận các ý kiến phân tích và đưa ra các đề xuất/ ứng dụng các sáng kiến cải tiến vào vận hành trên đa kênh tiếp nhận.
• Phối hợp các phòng ban đơn vị liên quan đưa ra đề xuất, thực hiện chủ trì/ phối hợp quản trị và đưa ra/vận hành các sáng kiến cải tiến nhằm nâng cao chất lượng bán và chăm sóc khách hàng chủ động trong phạm vi được phân giao.
• Tham mưu cho Ban lãnh đạo Trung tâm về chuyên môn nghiệp vụ liên quan hoạt động của Trung tâm Hỗ trợ đa kênh 24/7.
• Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo.
• Tham gia hoạt động đoàn thể toàn hàng/Khối.
• Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình nghiệp vụ hiện hành có liên quan của SHB.
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành thuộc Khối Kinh tế, Ngoại ngữ, hoặc tương đương lĩnh vực nghiệp vụ.
2. Trình độ ngoại ngữ: Có chứng chỉ TOIEC 500 hoặc chứng chỉ tương đương trở lên.
3. Trình độ tin học văn phòng: Có kỹ năng sử dụng thành thạo Microsoft Office, hiểu về dữ liệu và các hệ thống báo cáo.
4. Yêu cầu kinh nghiệm:
- Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực quản trị chất lượng dịch vụ/phát triển hệ thống/phân tích dữ liệu vận hành Contact Center.
5. Kỹ năng:
- Tổ chức và giám sát thực hiện công việc.
- Kỹ năng quản lý, làm việc nhóm.
- Lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án.
- Quản lý chất lượng và hiệu suất.
- Quản lý chi phí hoạt động, tối ưu hóa chi phí.
- Khả năng đổi mới, phát triển.
- Quản lý và phân tích báo cáo.
- Sử dụng hệ thống ứng dụng đặc thù Contact Center.
Similar jobs