Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel

CV Nghiên cứu thị trường (Market Research Analyst)

Tổng Công ty Cổ phần Công trình Viettel
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    18 Mil - 22 Mil VND

  • Experience

    2 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/04/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

1. Nghiên cứu thị trường (80%)

a. Thu thập thông tin, nghiên cứu dữ liệu thị trường

Mục tiêu: Thu thập, cập nhật liên tục thông tin về thị trường, khách hàng, đối thủ

· Tìm kiếm, tổng hợp dữ liệu từ các báo cáo, nguồn dữ liệu trên Internet liên quan đến hoạt động sản xuất, kinh doanh của Tổng Công ty.

· Thiết kế mẫu khảo sát, bảng hỏi nhằm triển khai các chiến dịch khảo sát thị trường trực tuyến/trực tiếp.

· Trực tiếp thực hiện khảo sát thị trường thực tế.

· Triển khai thu thập dữ liệu thị trường qua các hình thức khác

b. Phân tích đánh giá dữ liệu nghiên cứu

Mục tiêu: Đưa ra các đề xuất, khuyến nghị về sản phẩm, kênh bán, chương trình Marketing

· Phân tích các dữ liệu thu thập được, từ đó nhận định về tiềm năng, thách thức đối với các lĩnh vực kinh doanh của TCT.

· Đưa ra các đề xuất về định hướng sản phẩm/dịch vụ kinh doanh, cũng như các điều chỉnh về chính sách bán hàng, chương trình truyền thông, tiếp thị.

c. Báo cáo, tổng hợp kết quả nghiên cứu

Mục tiêu: Báo cáo định kỳ lên Ban Tổng Giám đốc TCT

· Thiết kế các báo cáo phù hợp với mục tiêu theo từng giai đoạn, đảm bảo chất lượng về hình thức & nội dung.

· Chịu trách nhiệm thực hiện báo cáo, hoàn thành đúng thời hạn quy định.

d. Theo dõi kết quả kinh doanh

Mục tiêu: Đưa ra các điều chỉnh kịp thời về chiến lược, chính sách kinh doanh

· Tổng hợp, theo dõi kết quả kinh doanh, đánh giá hiệu quả kinh doanh của các sản phẩm/dịch vụ mới, chính sách bán hàng & chương trình tiếp thị.

· Phân tích nguyên nhân & đề xuất điều chỉnh, sửa đổi lên Ban TGĐ TCT.

2. Các nhiệm vụ khác được giao (20%)

Job Requirement

- Giới tính: Nam/ Nữ - Dưới 32 tuổi.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm Market Research, có khả năng lên thiết kế nghiên cứu, nắm được các phương pháp nghiên cứu khác nhau và business sense tốt

- Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp đại học chính quy trở lên, chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương...

- Có khả năng phân tích số liệu tốt để làm báo cáo.

- Có kiến thức chuyên môn về marketing, nghiên cứu thị trường. thành thạo các công cụ Market Research Analyst.

- Có kỹ năng thuyết trình. Khả năng thu thập, tổng hợp, phân tích, đánh giá thông tin.

-  Ưu tiên ứng viên hiểu biết về xây dựng, ngành hàng điện lạnh, xây dựng, thiết bị điện tử thông minh...
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: Word, excel….

 QUYỀN LỢI – ĐÃI NGỘ:

- Lương cứng: 18.000.000 - 22.000.000TR/tháng + Phụ cấp 930.000/tháng .

- Thưởng tháng lương T13

- Gói thưởng các ngày lễ tết của Tập đoàn: 48.000.000/năm

- Nghỉ phép 15 ngày/năm

-Làm việc tại Số 6, Phạm Văn Bạch, Hà Nội

-Thời gian làm việc từ T2-T6 + 1 ngày thứ 7/tháng

-15 ngày nghỉ phép /năm

-Phúc lợi Tập đoàn: 48tr/năm bao gồm thưởng các ngày lễ tết của Việt Nam

-Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, kỷ luật tại Tập đoàn công nghệ hàng đầu Việt Nam.

-Tham gia chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của Pháp luật sau 2 tháng thử việc.
 

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: 18 Mil - 22 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback