- Soạn thảo/ thiết kế quy trình/ giải pháp/mẫu biểu cho Khách hàng CMB (KHDN có doanh thu từ 600 tỷ - dưới 1600 tỷ)
- Xây dựng chính sách khai thác Khách hàng mục tiêu hiệu quả. Trên cơ sở dữ liệu KH hiện tại, phối hợp với các đơn vị kinh doanh rà soát, đưa ra cơ chế/ kế hoạch khai thác hiệu quả khách hàng
- Xây dựng chính sách khuyến khích bán hàng hiệu quả cho cán bộ (Incentive, thưởng khuyến khích bán, quick - win, thi đua bán hàng...)
- Xây dựng và quản trị hệ thống dữ liệu CMB
- Thiết kế, triển khai, quản trị bộ mẫu báo cáo quản trị thông tin kinh doanh của Khối
- Các công việc khác theo yêu cầu của Lãnh đạo Phòng
- Nâng cao trải nghiệm khách hàng
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Ngoại thương…
Có am hiểu về hoạt động ngân hàng doanh nghiệp
Có am hiểu công tác phát triển sản phẩm, quản lý hiệu quả kinh doanh, sales KHDN
Kỹ năng soạn thảo văn bản tốt, sử dụng excel thành thạo, power point tốt
Kỹ năng tiếng Anh tốt là một lợi thế
Tham gia công tác phát triển & quản lý sản phẩm doanh nghiệp
Tham gia công tác quản lý hiệu quả kinh doanh
Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thông minh
Làm việc và phối hợp nhóm tốt
QUYỀN LỢI:
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 02 sáng thứ 7/ tháng
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)