Xây dựng: (i) Chiến lược phát triển giá trị thương hiệu; (ii) Văn bản hướng dẫn quy chuẩn nhận diện thương hiệu tại các kênh trực tuyến và trực tiếp
Thiết lập (i) Bộ chỉ tiêu đo lường giá trị thương hiệu; (ii) Bộ chỉ tiêu tuân thủ thương hiệu tại điểm chạm vật lý và phi vật lý
Giám sát tuân thủ hệ thống nhận diện thương hiệu và kiểm soát hình ảnh thương hiệu của Công ty
Triển khai đo lường giá trị thương hiệu
Xây dựng và triển khai (i) Chiến dịch và sự kiện tăng nhận diện thương hiệu; (ii) Chiến dịch ra mắt sản phẩm mới; (iii) Chương trình đồng tiếp thị (co-marketing), đồng thương hiệu (co-branding) với đối tác
Giám sát và điều chỉnh chiến lược phát triển Website và các nền tảng mạng xã hội, phù hợp với Chiến lược thương hiệu và thực trạng nhu cầu kinh doanh theo thời điểm
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan đến Marketing, Quản trị marketing, Thương mại điện tử, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Tài chính ngân hàng,...
Từ 7 năm kinh nghiệm chuyên môn có liên quan đến Marketing, Phát triển thương hiệu, Quản trị thương hiệu, Thiết kế sáng tạo, Nghiên cứu thị trường,... Từ 4 năm kinh nghiệm quản lý
Ứng viên có kinh nghiệm công tác tại tổ chức tín dụng, tài chính, ngân hàng là lợi thế lớn
Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác