Tiếp nhận các cuộc gọi của khách hàng gọi lên tổng đài. Thực hiện tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc, sự cố và cung cấp thông tin về truyền hình số vệ tinh K+.
Thực hiện cuộc gọi ra chăm sóc, khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng
Làm việc tại văn phòng, tưởng tác với khách hàng chủ yếu qua điện thoại
2. Thời gian làm việc:
Xoay ca luân phiên, nghỉ bất kỳ 1 ngày trong tuần:
Ca 1: 6h30 - 14h30
Ca 2: 14h30 - 22h
Part-time: : 18h00 - 22h00
Đào tạo 7 - 10 ngày giờ hành chính - Không thu phí - Có hỗ trợ đào tạo 80k/ngày
3. Địa điểm làm việc
Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu giấy, Hà Nội