Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng (100% Mỹ) để giải đáp cho khách hàng trong quá trình đang sử dụng dịch vụ, sản phẩm HTH thông qua kênh: Call inbound.
Gọi lại hỗ trợ, hỏi thăm khách hàng khi sử dụng dịch vụ, hoặc khi khách hàng yêu cầu được gọi lại hỗ trợ.
Không sale, không áp doanh thu, doanh số.
2. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC:
* Địa điểm:
Tầng 3, tòa Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội.
* Thời gian làm việc: Xoay ca linh hoạt theo khung giờ Mỹ - Nghỉ CN, mỗi ca nghỉ ngơi 1 tiếng.
Ca 3: 20h-5h
Ca 4: 21h-6h
Ca 5: 23h-8h
Job Requirement
Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
Tốt nghiệp THPT trở lên.
Ưu tiên từng làm mảng dịch vụ khách hàng là một lợi thế.
KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm và KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành.
KHÔNG yêu cầu có bằng hay chứng chỉ.
Kỹ năng cần thiết: + Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt bằngTiếng Anh. + Sử dụng tin học văn phòng cơ bản.