1.Mô tả công việc:
- Tiệp cận các cuôc gọi đến của khách hàng, tư vấn và cung cấp thông tin cho khách khàng trong quá trình sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của nhà mạng Vinaphone
- Tiếp nhận các báo hỏng của hàng hàng liên quan đến các sản phẩm & dịch của nhà mạng; hỗ trợ xử lí, khắc phục các tình trạng trên nhằm đem đến sự hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ viễn thông Vinaphone
-KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số, KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm
2. Địa điểm và thời gian làm việc:
- Địa điểm: Tầng 3, tòa nhà Trung Yên 1, số 1A Vũ Phạm Hàm, Cầu Giấy, Hà Nội
- Thời gian: Xoay ca luân phiên 6 ngày/tuần hoặc cố định chuyên ca 2
3. Quyền lợi được hưởng :
4. Thông tin liên hệ:
Số điện thoại: 0522161927 Ms.Trâm (Call/Zalo)
Mọi CV gửi về địa chỉ mail: TuyendungBSV09@gmai.com
Similar jobs