Job Description
- Quản trị ngân sách và ads hướng đến đạt được mục tiêu ngày/ tuần/ tháng với các hạng mục: message, click, lead,... Quản lý ngân sách quảng cáo cho kênh (được chạy ngân sách lớn)
- Lập kế hoạch, triển khai và theo dõi quảng cáo sản phẩm, dịch vụ của Công ty trên các kênh Online: Website, Google, Facebook, Zalo OA...
- Triển khai các chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua các công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, Social Media, SMS Marketing, Affiliate Marketing...) - Phối hợp với nhân viên sales để phát triển các kênh Marketing Online đảm bảo các kết quả đã đặt ra.
- Nắm rõ quy định kỹ thuật của từng kênh digital để tối ưu hóa nội dung, hình ảnh và chất lượng quảng cáo.
- Chịu trách nhiệm đạt KPIs về Lead (Performance) cho đặt hàng từ khối kinh doanh