Tham gia xây dựng và cải thiện nội dung Website, chiến dịch trên Website;
Hiểu đối tượng và hành vi khách hàng trên từng kênh marketing;
Phối hợp với đội Graphic và Copywriting;
Đề xuất kế hoạch chiến dịch, KPI về traffic, chi phí, tỷ lệ chuyển đổi cho các chiến dịch ngắn và dài hạn trên các kênh marketing (Website, Google Adwords, SEO, Facebook, Forum, Youtube, social media khác, Local Display, Affiliate, PR);
Phân tích, đánh giá kết quả chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện những điểm bất cập trong chiến dịch đã thực hiện;
Lựa chọn và phối hợp với Agency, các nhà cung cấp phù hợp khi phát sinh nhu cầu;
Phối hợp với bộ phận bán hàng, tư vấn online để đo lường hiệu quả doanh thu cũng như chất lượng dịch vụ từ các kênh quảng cáo;
Thực hiện các công việc liên quan truyền thông online theo sự phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Job Requirement
Trình độ: tốt nghiệp đại học ngành kinh tế, quản trị kinh doanh, marketing, CNTT
Số năm kinh nghiệm: 2
Ngành/nghề: Mỹ phẩm – Hàng tiêu dùng
Kỹ năng chuyên môn:
Có hiểu biết sâu về SEO, SEM, Facebook Ads, Email marketing, Social Media, Ecommerce
Biết cách sử dụng và đọc các báo cáo từ công cụ phân tích marketing online như: Google Analytics, Google webmaster, Facebook Insights
Sự dụng được căn bản các công cụ thiết kế đồ họa (Photoshop, Ai), công cụ làm video.
Có kiến thức căn bản về marketing
Yêu cầu khác:
Kỹ năng mềm: kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
Văn bằng chứng chỉ liên quan: cử nhân
More Information
Degree:
Bachelor
Other extras:
- Thưởng doanh số
- Phụ cấp ăn trưa: 25.000 đ/ngày
- 1 năm được xét tăng lương 2 lần
Probationary period: 2 tháng
Age:
22 - 27
Working time: 44h/tuần từ thứ 2 - thứ 6
Benefit:
- Lương chính thức (8tr - 12tr) + Phụ cấp + Thưởng doanh số
- Thưởng vào các ngày Lễ Tết trong năm và Thưởng lương tháng thứ 13
- Hỗ trợ các dịp sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, thai sản...
- Tham gia các chương trình Team building, du lịch...
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.....