Thực hiện các chuyển dịch quảng cáo một trong các kênh sau: Google ,Facebook , Email & Zalo
Đề xuất kế hoạch và xây dựng chiến lược Digital marketing, phụ trách cho từng kênh
Chịu trách nhiệm với KPI do mình đặt ra cũng như các chiến dịch mình phụ trách Thiết lập, quản lý và chăm sóc các chiến dịch quảng cáo.
Tối ưu hoá chiến dịch quảng cáo
Có kế hoạch sử dụng ngân sách hiệu quả để thực hiện, giám sát đánh giá các chiến lược truyền thông, chiến dịch quảng bá sản phẩm trên kênh digital marketing.
Tạo landing page, material để chạy quảng cáo
Phối hợp với bộ phận marketing để thực hiện chạy doanh số theo mục tiêu của công ty đề ra
Kết hợp với quản lý xây dựng và thiết lập các kế hoạch Digital Marketing tổng thể để phát triển kinh doanh và thương hiệu công ty.
Các công việc khác theo sự phân công, chỉ đạo của Trưởng phòng.
Job Requirement
Yêu cầu ứng viên
Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên các ngành có liên quan
Nhanh nhẹn, chủ động, chăm chỉ
Hiểu con số và báo cáo.
Đối với kênh Google ads (SL:1): Ứng viên có kinh nghiệm chạy ads từ 2 năm trở lên, Từ 26 tuổi
Đối với kênh Facebook ads (SL1): Ứng viên có kinh nghiệm chạy ads từ 2 năm trở lên, Từ 26 tuổi
Đối với kênh Email & Zalo (Sl 1): Có kinh nghiệm chạy Zalo Ads, biết viết nội dung, biết sử dụng phần mềm email marketing (Mailchimp hoặc Getresponse)
Quyền lợi
Mức lương: 10M-16M + KPI + phụ cấp
Được tham gia BHXH, BHYT, theo quy định nhà nước
Nghỉ mát hàng năm, thăm khám sức khỏe định kỳ, hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi, lễ, tết, hiếu hỉ, sinh nhật...
Thưởng tháng lương thứ 13, 14; 12 ngày phép trên 1 năm
Được tham gia các khóa đào tạo về sản phẩm, nghiệp vụ.
Thời gian làm việc: Từ 08h00 – 17h30 (T2 – sáng T7), nghỉ trưa từ 12h – 13h30.