Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    15/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Seniority Allowance
  • Annual Leave

Job Description

1/ Quản lý sản phẩm:
- Chịu trách nhiệm phát triển, đăng tải sản phẩm lên sàn thương mại điện tử
- Advanced analysis of product metrics to improve conversion rates

2/ Quản lý chương trình bán hàng:
- Phân tích tìm hiểu sản thương mại điện tử và các đôi thủ để đưa ra góc nhìn chung về các chương trình bán hàng (check giá hàng ngày, khuyến mãi, quà tặng,...)
- Xây dựng chương trình bán hàng phù hợp với mục tiêu đề ra
- Triển khai vận hành chương trình bán hàng
- Đánh giá và theo dõi kết quả bán hàng

3/ Marketing:
- Phân tích và thông hiểu các công cụ marketing của sàn thương mại điện tử
- Lên kế hoach marketing sản phẩm và chương trình bán hàng
- Theo dõi và đánh giá kết quả chương trình marketing
- Làm việc trực tiếp với bộ phận Branding và Designer để thiết kế, xây dựng chương trình bán hàng

4/ Quản lý vận hành kho vận
- Quản lý tồn kho, thất thoát tôi ưu vận hành và chi phí
- Xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến kho vận (đơn hàng bể vỡ, thất lạc, quy trình thu hồi hàng lỗi,...)
- Lên kế hoạch nhập hàng/ rút hàng để tối ưu chi phí lưu kho
- Xử lý các vấn đề phát sinh khi nhập hàng/ rút hàng

5/ Theo dõi đơn hàng và dịch vụ khách hàng
- Làm việc trực tiếp với bộ phẩn CS để theo dõi các đơn hàng và tình hình tương tác với khách hàng bao gồm: đơn hàng, đơn vận chuyển, tin nhắn khách hàng, đánh giá sản phẩm, lượng theo dõi... để gia tăng trải nghiệm khách hàng
- Xử lý các vấn đề khiếu nại phát sinh, bao gồm: hàng bể vỡ, hàng giao sai, hàng lỗi kỹ thuật, trả hàng- hoàn tiền,...

6/ Phân tích và đánh giá hiệu quả kinh doanh
- Proficient in Excel and analysis tools, reading and understanding reports to make strategies and choices appropriate to the business situation at each e-commerce platform

7/ Quản lý hóa đơn và đối soát chi phí
- Phụ trách làm biên bản nghiệm thu và đối soát chi phí cho các chiến dịch marketing phát sinh (hàng tháng)
- Chủ động tính giá hóa đơn và các chi phí phát sinh cho mỗi đơn hàng phát sinh thuộc chương trình Đồng Tài Trợ Khoản Giảm Giá Của Nhà Bán Hàng cũng như làm biên bản nghiệm thu tất toán cho từng chiến dịch sale
- Kiểm tra và giải trình các chi phí thất thoát, chi phí phát sinh, các khoản bồi thường, ... cho bộ phận kế toán
- Tranh chấp bồi thường với sàn thương mại điện tử cho các trường hợp thất lạc, bể vỡ hàng hóa để đảm bảo có thể đem lại lợi ích tối đa cho công ty
- Phụ trách làm nghiệm thu, đối soát quà tặng hàng tháng cho từng đơn hàng của các gian hàng MP
8/ Livestream support: Quản lý chương trình Livestream bán hàng (Shopee Live, Laz Live, Tiktok Live...)

Job Requirement

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH trở lên 
  • Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý Sàn TMDT, MKT hoặc tương đương
  • Kỹ năng quản lý dự án tốt; khả năng đối phó với nhiều dự án và quản lý thời gian tốt.
  • Có khả năng thuyết phục và đàm phán, linh hoạt và nhạy bén trong giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng tiếng Quan Thoại hoặc tiếng Anh tốt
  • Năng động, chuyên nghiệp, tư duy chủ động và tinh thần học hỏi
  • Sử dụng thành thạo Microsoft (Word, excel, power point)
  • Quen thuộc hoặc yêu thích đồ công nghệ

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive

Job tags / skills

Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback