BellSystem24-Việt Nam

[E1] Hỗ Trợ Viên Chăm Sóc Khách Hàng cho Nhà Mạng Di Động

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    6 Mil - 8 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    11/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

* Mô tả công việc

- Tiếp nhận cuộc gọi và hỗ trợ xử lý các vấn đề cần giải quyết khiếu nại, báo hỏng liên quan tới dịch vụ sim, mạng viễn thông Wintel (Mobicast) thuộc tập đoàn Masan.

- Gọi ra khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.

- KHÔNG sale, KHÔNG áp doanh số, KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm

* Thời gian: Xoay ca linh hoạt, có hỗ trợ sắp xếp ca linh động đáp ứng nhu cầu cá nhân

Ca 1: 07h00 - 14h30

Ca 2: 14h30 - 22h00

- Được nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.

* Địa chỉ làm việc:

- Tầng 1 tòa V4 Homecity, Nguyễn Chánh, Cầu Giấy, Hà Nội (hoặc đi lối 177 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội)

* Quyền lợi

- Thu nhập khởi điểm 6.000.000 - 8.000.000/tháng, thưởng, phụ cấp..

- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị làm việc, khoang làm việc riêng (Máy tính, tai nghe,...)

- Được tham gia đào tạo cả về kỹ năng và nghiệp vụ từ đầu, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo.

- Hưởng đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN sau 2 tháng.

- Được trải nghiệm môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.

- Cơ hội được thăng tiến lên các vị trí cao hơn: Giám sát, trưởng nhóm,...

- Được học hỏi và phát triển nghề nghiệp.

- Được đào tạo và hỗ trợ để trở thành chuyên gia trong lĩnh vực Chăm sóc Khách hàng.

Job Requirement

-  Tốt nghiệp Trung cấp trở lên

-  Giọng nói chuẩn, giao tiếp tốt

-   Yêu thích giao tiếp và có khả năng làm việc nhóm tốt.

-   Cẩn thận, tỉ mỉ và có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt.

-   KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM

More Information

  • Degree: Intermediate
  • Age: Unlimited
  • Salary: 6 Mil - 8 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback