09/11/2024
Telecommunications , Administrative / Clerical , Entry Level / Internship
Permanent
7 Mil - 9 Mil VND
Experienced (Non - Manager)
08/12/2024
* Mô tả công việc:
- Thực hiện tương tác khách hàng thông qua hình thức videocall, nhằm hỗ trợ chuẩn hóa và xác minh thông tin trên hồ sơ khách hàng đăng ký với nhà mạng Viettel.
- Xác minh thông tin khách hàng: Chuẩn hóa và xác minh thông tin trên hồ sơ khách hàng thông qua hình ảnh và các dữ liệu cung cấp (CCCD, họ và tên,...)
- Ghi nhận thông tin: Khắc phục các sai sót, thiếu sót trong hồ sơ và bổ sung thông tin cần thiết.
- Đảm bảo tính chính xác: Đảm bảo rằng thông tin trên hồ sơ khách hàng đã được chuẩn hóa chính xác và phù hợp với quy định của công ty.
* Thời gian làm việc:
Xoay ca luân phiên, hỗ trợ sắp xếp linh hoạt ca làm việc:
+ Ca 1: 6h30-14h30
+ Ca HC1: 7h30 - 16h30
+ Ca HC2: 8h - 17h30
+ Ca 4: 14h30-22h30
- Tuần được nghỉ 1 ngày bất kì
* Địa điểm làm việc:
- Tầng 2, tòa nhà OCT 3D, KĐT Handi Resco , Phạm Văn Đồng , Bắc Từ Liêm, HN (Đối diện với công viên Hòa Bình)
* Quyền lợi được hưởng:
- Thu nhập: 7.000.000(VNĐ) - 9.000.000(VNĐ)/tháng
- Nhận ngay 100% lương ngay từ khi bắt đầu làm việc, được tham gia khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ (miễn phí).
- Đóng BHXH và ký HĐCT sau 2 tháng làm việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động.
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng.
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...).
- Lộ trình thăng tiến lên QUẢN LÝ/GIÁM SÁT đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt hoặc lên các vị trí quan trọng khác.
- HỖ TRỢ DẤU THỰC TẬP CHO CÁC BẠN SINH VIÊN.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Nam/nữ từ 18 - 35 tuổi
- Được đào tạo bài bản ngay từ khi bắt đầu công việc
- KHÔNG yêu cầu kinh nghiệm, KHÔNG yêu cầu học đúng chuyên ngành
Similar jobs