Đảm bảo mục tiêu doanh thu. Chịu trách nhiệm về kế hoạch kinh doanh của Phòng Sale & Marketing.
Lập kế hoạch, đề ra các giải pháp và tổ chức thực hiện hoạt động marketing của công ty.
Điều hành các hoạt động nghiên cứu thị trường, nhu cầu khách hàng để từ đó xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động marketing.
Xây dựng, quản lý hệ thống nhận diện thương hiệu trên toàn hệ thống, triển khai thực hiện xây dựng thông điệp, hình ảnh truyền thông, các loại ấn phẩm, vật phẩm marketing, … của Công ty.
Xây dựng và đề xuất ngân sách cho hoạt động marketing của Công ty
Thực hiện, xây dựng các hoạt động CSKH
Thiết lập, xây dựng các mục tiêu kinh doanh, kế hoạch kinh doanh theo yêu cầu của Ban Giám đốc.
Tham gia đối ngoại, xây dựng mối quan hệ với khách hàng. Quản lý data khách hàng.
Dự đoán phát triển các chỉ tiêu kinh doanh hàng tháng, quý, năm.
Lập dự án, doanh số và lợi nhuận. Xây dựng và phát triển chương trình Ưu đãi.
Quản lý nội dung truyền thông và phát triển kênh truyền thông
Quản lý, thực hiện triển khai kinh doanh
Đưa ra các giải pháp chuyên sâu, đề xuất để đẩy mạnh phát triển kinh doanh.
Lập báo cáo, phân tích và xây dựng định hướng phát triển.
Các công việc khác khi được TBP yêu cầu.
Job Requirement
Nam/Nữ tuổi từ 32 - 40
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành quản trị kinh doanh, kinh tế, marketing.
Có kinh nghiệm hoạt động trong ngành marketing 05 năm trở lên, giữ vị trí Trưởng phòng Marketing trên 2 năm
Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp hoặc trong các tổ chức kinh doanh mặt hàng xa xỉ dành cho nữ.
Sáng tạo, nhạy bén, có tư duy tốt, khả năng chịu áp lực công việc cao.
Có kiến thức tổng quát về PR-Marketing, cập nhật các xu thế, ý tưởng mới đột phá.