Quản lý chất lượng dịch vụ tại phòng khám: tuân thủ chặt chẽ các chỉ đạo từ BGĐ trong việc đánh giá, duy trì tính ổn định và nâng cao chất lượng phòng khám
Nhiệm vụ chi tiết
Tiếp nhận các ý kiến đánh giá về chất lượng dịch vụ chuyên môn từ phía khách hàng, báo cáo BGĐ và xử lý khiếu nại khách hàng.
Kiểm tra, đốc thúc và giám sát công việc của từng nhân viên Phòng khám để đảm bảo doanh thu đạt KPI mà Công ty đã đề ra.
Đào tạo, hướng dẫn và giám sát nghiệp vụ về chăm sóc và xử lý khiếu nại khách hàng của nhân viên mới cũng như cũ.
Hỗ trợ và giám sát việc thực hiện nội quy tại phòng khám và công tác 5S
Phụ trách công tác ngoại giao, tiếp đoàn các cơ quan ban ngành khi đến làm việc với Phòng khám.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo
KPIs
Đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ phòng khám
Đảm bảo vận hành trang thiết bị hiệu quả
Kiểm soát và đảm bảo vật tư tiêu hao trong quá trình làm dịch vụ cho KH
Thúc đẩy, nâng cao tinh thần trách nhiệm của CBNV trong công việc
Job Requirement
Trình độ & Kiến thức
Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành quản trị nhân sự hoặc kinh doanh
Giới tính: Nam/Nữ
Kinh nghiệm:
Có kinh nghiệm ở vị trí Giám đốc Kinh doanh, Quản lý phòng khám, Giám đốc chi nhánh từ 2 năm trở lên.
Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, nha khoa
Kỹ năng
Skill - Kỹ năng giao tiếp
Skill - Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
Skill - Kỹ năng phân tích tình huống, xử lí tình huống và ra quyết định
Skill - Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
Skill - Kỹ năng quản trị mối quan hệ (networking)
Skill - Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
Skill - Kỹ năng tập trung vào mục tiêu
Yếu tố phù hợp với VIỆT PHÁP
Attitude - Năng lực sáng tạo và đổi mới
Attitude - Tinh thần khởi nghiệp, dấn thân
Địa điểm làm việc: [ NHA KHOA ÚC CHÂU] Số 7 Nguyễn Văn Cừ, Ngã 3 Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh và Số nhà 362, tổ 1, khu 5, Trần Hưng Đạo, TP Hạ Long, Quảng Ninh
More Information
Degree:
Postgraduate
Other extras:
- Ưu đãi sử dụng dịch vụ khi trở thành nhân viên chính thức tại Việt Pháp giảm tới 60%
- Được tham gia bảo hiểm sức khỏe
- Tham gia team Building, Kickoff, Workshop, du lịch hàng năm.
- Được hưởng các chính sách BHXH, chế độ thưởng, nghỉ lễ tết, phép năm, phúc lợi theo quy định của nhà nước.
Probationary period: Thử việc trao đổi trong buổi phỏng vấn
Age:
27 - 45
Working time: 26 ngày/ tháng Ca A: 08h00 – 18h00 Ca B: 09h00- 19h00
Benefit:
- Lương cứng deal 20tr-40tr/ tháng/ 26 ngày
- Phụ cấp ăn trưa 780k/ tháng/ 26 ngày
- Phụ cấp trang điểm 100k/ tháng / 26 ngày
- Thưởng doanh số
- Thu nhập không giới hạn