Xây dựng chiến lược, lên kế hoạch và phát triển dự án: + Chịu trách nhiệm xây dựng, triển khai và quản lý, vận hành dự án chiến lược của Công ty + Đầu mối làm việc cùng các nhà cung cấp liên quan.
Điều hành, phân công công việc cho các nhân sự để triển khai dự án: + Chịu trách nhiệm điều phối và sắp xếp công việc cho các nhân viên cấp dưới + Bao quát và kết nối các bộ phận để triển khai dự án theo đúng kế hoạch
Phối hợp với các bộ phận liên quan, lập kế hoạch triển khai, và đảm bảo chất lượng của dự án cũng như việc triển khai theo đúng tiến độ: + Phối hợp với các thành viên dự án để thiết kế, phát triển và thực hiện dự án đảm bảo đúng tiến độ và đạt chất lượng; + Giám sát/hỗ trợ việc tuân thủ quy trình quản lý dự án; + Xác định và kiểm soát các rủi ro phát sinh trong quá trình triển khai dự án; + Báo cáo và đề xuất kịp thời các giải pháp giảm thiểu rủi ro.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế…
Trên 03 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương tại các Công ty ( ưu tiên trong lĩnh vực y tế).
Khả năng hoạch định chiến lược, tổ chức bộ máy và xây dựng hệ thống quy định, quy chế;
Khả năng lập và triển khai kế hoạch hành động;
Chủ động, bản lĩnh, quyết liệt và tâm huyết với công việc, với tổ chức;
Sẵn sàng đi công tác xa khi được yêu cầu.
· Ưu tiên:
+ Có chứng chỉ QLDA, và các bằng cấp khác liên quan lĩnh vực quản lý