Tham mưu với Giám đốc Vùng về tiềm năng kinh doanh của Khu vực để xây dựng chiến lược kinh doanh hàng năm cho Khu vực.
Xây dựng mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của Khu vực phù hợp với chiến lược và ngân sách chung của Vùng.
Quản lý và thúc đẩy hoạt động bán hàng tại Khu vực đảm bảo hoàn thành/ vượt các chỉ tiêu kinh doanh được giao bao gồm doanh thu, lợi nhuận, khách hàng... và sử dụng ngân sách hiệu quả trong việc cung cấp dịch vụ.
Quản lý bán hàng theo phân khúc. Thúc đẩy, tao nguồn, thu hút khách hàng mới. Tăng cường hiệu quả khai thác khách hàng hiện hữu.
Quản lý chất lượng tín dụng, giám sát và hỗ trợ cán bộ bán của Khu vực kiểm soát chất lượng tín dụng của các khách hàng thuộc quản lý của Khu vực.
Đóng góp ý kiến cho xây dựng định biên nhân sự của Khu vực hàng năm phù hợp với định biên và ngân sách của Vùng.
Phối hợp quản lý nguồn nhân lực đảm bảo về chất lượng và số lượng; tăng năng suất bán của cán bộ nhân viên, huấn luyện và phát triển đội ngũ và từng cá nhân cán bộ nhân viên thuộc Vùng.
Phối hợp với Giám đốc Vùng trong các cuộc tiếp xúc với các cơ quan nhà nước chủ quản và đối tác (Ngân hàng nhà nước, kiểm toán…).
Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Job Requirement
1.Trình Độ Học Vấn: Tốt nghiệpĐại học các ngành Tài chính/Kinh tế 2. Kiến Thức/ Chuyên Môn Có Liên Quan:
Am hiểu các quy định của pháp luật về tín dụng ngân hàng; các chính sách, quy định, sản phẩm của ngân hàng cho KHCN;
Am hiểu về kiến thức về tài chính, thẩm định, quản trị rủi ro tín dụng.
Có kinh nghiệm lãnh đạo/quản lý đơn vị kinh doanh
3. Các Kinh Nghiệm Liên Quan
Tối thiểu 5 năm hoạt động trong ngành Ngân hàng; trong đó, có ít nhất 3 năm công tác trong mảng bán lẻ
Có từ 2-3 năm trở lên đảm nhiệm vai trò quản lý
Đã từng quản lý kinh doanh với quy mô từ dưới 1.500 tỷ hoặc từ 1.400 – 5.000 tỷ trở lên
4. Các Kỹ Năng
Có kỹ năng quản lý khách hàng
Có kỹ năng đàm phán và tạo dựng mối quan hệ tốt
Có kỹ năng tổ chức, quản lý hiệu quả
Có kỹ năng giao tiếp, khả năng làm việc nhóm tốt.
5. Các Năng Lực Cần Có
Tuân thủ quy định, chính sách
Điều chỉnh hoặc phát triển mới các mục tiêu, kế hoạch, quy trình hiện thời một cách hợp lý nhằm thích ứng với sự thay đổi
Quản trị bán hàng hiệu quả.
QUYỀN LỢI
Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)