- Xây dựng chiến lược, mục tiêu kinh doanh của khu vực phụ trách: Chủ động đề xuất đưa ra định hướng và chiến lược, mục tiêu kinh doanh. Xây dựng kế hoạch kinh doanh định kỳ theo tháng/quý/ năm
- Quản lý hoạt động tìm kiếm và phát triển khách hàng, xây dựng hệ thống bán hàng. Kiểm soát quá trình thực hiện hợp đồng bán hàng của công ty: Định hướng, hỗ trợ việc tổ chức tìm kiếm khách hàng. Chủ động đề xuất các chính sách bán hàng. Đánh giá và theo dõi hiệu quả hoạt động kinh doanh của khu vực phụ trách
- Quản lý, theo dõi, đốc thúc thu hồi công nợ: Xây dựng và đề xuất điều chỉnh chính sách công nợ. Lập kế hoạch thu hồi công nợ hàng tháng.
- Đào tạo và phát triển nhân sự khối kinh doanh: Lập kế hoạch đào tạo và thực hiện đào tạo. Đánh giá kết quả KPI của nhân viên cấp dưới.
- Các công việc khác: Phối hợp xây dựng, hoàn thiện, kiểm soát áp dụng các quy trình, biểu mẫu của khối Kinh doanh. Tổ chức và tham gia họp giao ban/định kỳ/chương trình nội bộ......
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, kinh tế hoặc các chuyên ngành khác liên quan;
- Am hiểu pháp luật liên quan lĩnh vực đầu tư kinh doanh;
- Có kiến thức về quản lý nhân sự và điều phối công việc.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm với vị trí quản lý tương ứng;
- Có khả năng hoạch định và phân tích chiến lược;
- Giao tiếp, lắng nghe, thương lượng, thuyết phục, đàm phán;
- Kỹ năng quản lý thời gian và lập kế hoạch;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề;
- Kỹ năng quản lý nhân sự và điều phối công việc;
- Có trách nhiệm cao trong công việc.
- Chủ động, thái độ phối hợp.
- Trung thực, thẳng thắn, bảo mật, nhạy bén, chịu được áp lực công việc.
Similar jobs