1, Phát triển và quản lý kênh phân phối hiệu quả
- Tuyển dụng và xây dựng đội ngũ bán hàng phù hợp với mục tiêu ngân hàng và phù hợp với khu vực quản lý.
- Phát triển và quản lý các chỉ số đánh giá hiệu quả hoạt động; có sự hướng dẫn bài bản để đảm bảo kế hoạch thành công và phát triển bền vững
- Tổ chức, thiết kế và đánh giá KPI cho kênh bán
- Quản lý các hoạt động thúc đẩy bán: các hoạt động kinh doanh, tưởng thưởng, ghi nhận, phúc lợi cho đội ngũ bán hàng.
- Tăng sự nhận biết về sản phẩm Bảo hiểm đối với nhóm Khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng quan hệ mật thiết và gắn bó với các Khối Kinh Doanh và Kênh Phân Phối S&D để phân phối sản phẩm bảo hiểm hiệu quả.
2, Phát triển và quản lý đội ngũ bán
- Truyền cảm hứng và dẫn dắt đội triển khai sản phẩm bảo hiểm từ bộ phận bán lẻ tới mạng lưới bán hàng để truyền tải trải nghiệm tuyệt vời và chất lượng dịch vụ bảo hiểm tốt nhất đến tất cả khách hàng.
- Giám sát, quản lý và đánh giá kết quả làm việc của nhân viên và lực lượng bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh đặt ra.
- Kiểm tra và đảm bảo phát triển kĩ năng nghề nghiệp chuyên nghiệp của nhân viên và đảm bảo cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp tới khách hàng
- Xây dựng Lộ trình phát triển nghề nghiệp để thu hút và giữ chân nhân tài.
3, Hoạt động đào tạo và phát triển
- Xây dựng và phát triển chương trình đào tạo bảo hiểm, các kĩ năng mềm cho nhân viên kinh doanh và đội ngũ bán hàng trực tiếp nhằm đảm bảo chất lượng, phát triển và năng suất đề ra.
- Đảm bảo nhân viên và lực lượng bán được đào tạo đầy đủ tất cả các chương trình đào tạo bắt buộc bởi quy định của pháp luật
4, Quản lý rủi ro
- Kiểm soát các hoạt động phân phối sản phẩm nhằm đảm bảo tuân thủ chuẩn mực đạo đức nghề nghiệp, chính sách, quy trình đã được thống nhất và quy định pháp luật.
5,Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Giám Đốc Trung tâm Bảo hiểm
1. Trình độ:
2. Kinh nghiệm:
3. Kiến thức:
4. Năng lực (Kĩ năng/Khả năng):
5, Các yêu cầu khác
Similar jobs