- Xây dựng chiến lược, kế hoạch hoạt động của Phòng Kinh doanh (công sở sản phẩm may)
- Tổ chức thực hiện hoạt động bán hàng.
- Đề xuất kế hoạch phát triển sản phẩm và tổ chức thực hiện kế hoạch được duyệt.
- Phối hợp với Phòng Marketing để tạo ra các hoạt động nhằm đạt được mục tiêu doanh thu.
- Phân tích thị trường, nghiên cứu, tham mưu, đề xuất chiến lược cạnh tranh, phát triển thị trường.
- Giám sát, chỉ đạo triển khai kế hoạch kinh doanh hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh, quy trình vận hành đảm bảo mục tiêu đề ra theo tháng/quý/năm
- Thực hiện các phương án, chương trình xúc tiến bán hàng, mở rộng thị trường
- Quản lý, huấn luyện đội ngũ bán hàng, nhân viên chuyên nghiệp.
- Quản lý chỉ tiêu bán hàng, kỹ năng, tiến trình hoạt động của từng nhân viên.
- Đánh giá kết quả thực hiện công việc của nhân viên.
- Quản lý ngân sách và điều chỉnh nếu cần và tìm cách tối ưu hóa ngân sách để đạt được lợi nhuận.
- Trình và báo cáo kết quả các hoạt động kinh doanh.
- Đảm bảo tất cả hoạt động kinh doanh tuân thủ quy trình làm việc của công ty và các yêu cầu pháp lý theo luật định.