Triển khai thông tin chương trình khuyến mãi tháng, chương trình hỗ trợ trưng bày đến khách hàng Horeca;
Thu thập thông tin về đối thủ cạnh tranh để có phương án kinh doanh hợp lý…;
Xây dựng đội ngũ, Đào tạo, quản lý, giám sát, đánh giá hiệu quả đội ngũ kinh doanh kênh Horeca;
Triển khai chăm sóc khách hàng trước và sau khi bán hàng, quản lý công nợ khách hàng;
Lập báo cáo kinh doanh theo tháng, qúy, năm của các khách hàng phụ trách. Chịu trách nhiệm phân tích kết quả của khách hàng phụ trách và báo cáo cho Ban Tổng Giám đốc.
Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Cấp trên.
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành liên quan;
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm làm việc Horeca tại các Công ty, Tập đoàn hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng- thực phẩm - Gia vị;
Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao trong công việc