1. Quản lý & phát triển kinh doanh tại Khu vực được giao
- Lập kế hoạch để hoàn thành chỉ tiêu được giao.
- Triển khai kế hoạch kinh doanh đến GAD, DM, UM, RM và đội ngũ kinh doanh và giám sát việc thực hiện kế hoạch đã triển khai.
- Báo cáo kết quả kinh doanh hàng ngày cho RSD/ZSD
2. Giám sát, điều hành hoạt động kinh doanh:
- Tổ chức các hoạt động hỗ trợ kinh doanh: Họp, huấn luyện, tổ chức hội thảo (tuyển dụng, bán hàng…).
- Họp 1:1 định kỳ hàng tháng với các cấp quản lý.
- Đảm bảo, duy trì chất lượng đội ngũ kinh doanh tại khu vực.
- Giám sát và đảm bảo chất lượng kinh doanh, tuyển dụng tại khu vực.
- Phổ biến, hướng dẫn, giám sát, và cùng thực hiện việc tuân thủ các quy định của Công ty của đội ngũ kinh doanh tại khu vực quản lý.
- Báo cáo cho cấp Quản lý trực tiếp khi có phát sinh vấn đề hoặc các dấu hiệu bất thường liên quan đến hoạt động kinh doanh, quản lý, khách hàng.
- Tuyển dụng TVTC/ GAD XD HTKD và hỗ trợ định hướng phát triển.