I, Kinh Doanh
- Tham mưu cho Ban Tổng Giám Đốc trong việc hoạch định chiến lược kinh doanh, khai thác thị trường.
- Xây dựng kế hoạch, chiến lược bán hàng tổng thể theo từng tháng, quý, năm để đạt mục tiêu kinh doanh do công ty đề ra
- Xây dựng quy trình, quy định phục vụ cho hoạt động kinh doanh
- Dự đoán và đánh giá thị trưởng để có kế hoạch điểu chỉnh và chuyển hướng kịp thời các kế hoạch của công ty cho phù hợp
- Xây dựng hệ thống quản lý khách hàng, chăm sóc khách hàng.
II, Marketing:
- Thực hiện các chiến lược marketing cho các dự án bất động sản do công ty phân phối.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng, các đối thủ cạnh tranh để đề xuất các chiến lược marketing phù hợp.
- Xây dựng hệ thống bán hàng tự động, webside, server nội bộ, CSKH, Pre-Marketing
- Thực hiện/điều phối/giám sát việc triển khai các hoạt động marketing theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Kiểm soát tiến độ và chất lượng thực hiện các chương trình MKT. Đảm bảo các chương trình MKT đạt yêu cầu như kế hoạch đã được duyệt
- Phối hợp với các đơn vị/bộ phận liên quan trong hoạt động nhằm đảm bảo hiệu quả hoạt động của chương trình MKT.
- Lập kế hoạch, quản lý, giám sát nhân sự cho Phòng: Mô hình tổ chức, phân công công việc cho CBNV thuộc Phòng.
- Thực hiện các chương trình đào tạo, mục tiêu phát triển cho CBNV thuộc bộ phận.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh Đạo.