Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Giám Đốc Marketing (Mộc Châu Milk - Công ty con VINAMILK)

Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    10 - 20 Years

  • Job level

    Director

  • Deadline to apply

    25/07/2024

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Uniform
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Business Expense
  • Annual Leave
  • Sport Club

Job Description

TÓM TẮT CÔNG VIỆC:

- Chịu trách nhiệm trước Phó Tổng Giám đốc Phụ trách Kinh doanh & MKT trong việc xây dựng mục tiêu, hoạch định chiến lược và tổ chức chỉ đạo việc triển khai thực hiện các kế hoạch marketing của Công ty, theo chiến lược đã đề ra nhằm đạt mục tiêu về doanh thu, lợi nhuận và sự phát triển dài hạn dựa trên những phân tích, đánh giá liên tục về nhãn hiệu, thị trường và tâm lý người tiêu dùng

- Xử lý các vấn đề liên quan đến chính sách, quy trình và tổ chức nhân sự của Bộ phận Marketing

MÔ TẢ NHIỆM VỤ:

- Hoạch định và phát triển chiến lược marketing ngắn hạn và dài hạn của các nhóm ngành hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của công ty

- Xây dựng, phát triển chiến lược cấu trúc nhãn hiệu, định vị nhãn hiệu và nghiên cứu phát triển những sản phẩm mới, bao bì mới, phục vụ mục tiêu kinh doanh

- Tổ chức, phân công và chỉ đạo các Trưởng ban trong việc lên kế hoạch, triển khai thực hiện và đánh giá kết quả của các chương trình marketing trong năm, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của các nhóm ngành hàng và nhãn hiệu.

- Phân bổ và quản lý hợp lý, hiệu quả nguồn ngân sách marketing hàng năm

- Đưa ra các định hướng, phương án sử dụng NCC và quản lý chung về chất lượng dịch vụ của NCC, đảm bảo các NCC đáp ứng các tiêu chuẩn, tiêu chí của Công ty và sử dụng hiệu quả NCC

- Chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện, giám sát việc triển khai các chương trình marketing theo kế hoạch

- Xây dựng, phát triển và đào tạo đội ngũ nhân viên marketing trong bộ phận

- Xây dựng các văn bản kiểm soát cấp Công ty liên quan đến hoạt động của Bộ phận Marketing: Quy chế, chính sách, quy định. Chủ trì xây dựng các văn bản hướng dẫn hoạt động của Bộ phận: Quy trình, hướng dẫn công việc

- Thực hiện công việc theo sự phân công của TGĐ, Phó TGĐ phụ trách KD & MKT.

Job Requirement

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên

Ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing

KINH NGHIỆM:

- Có ít nhất 9 năm kinh nghiệm quản lý thực tế trong lĩnh vực marketing ở các công ty có quy mô lớn về ngành hàng sữa, thực phẩm/ngành hàng tiêu dùng nhanh

- Có 2 - 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương hoặc 4-5 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí quản lý cấp cao trong lĩnh vực tiếp thị nhãn hiệu, quảng cáo.

- Có kinh nghiệm trong việc hoạch định chiến lược, kế hoạch marketing và quản lý nhãn hiệu

- Hiểu biết sâu rộng về ngành hàng thực phẩm, tiêu dùng nhanh.

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

- Có khả năng hoạch định kế hoạch chiến lược

- Có khả năng chỉ đạo thực hiện các chiến lược đã hoạch định

- Có kỹ năng phân tích và đưa ra quyết định tốt

- Khả năng sáng tạo và luôn cải tiến trong công việc cao

- Có khả năng lãnh đạo, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Tiếng Anh giao tiếp tốt

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Chịu được áp lực công việc cao

- Chính trực

*** Vui lòng lưu ý rằng vì số lượng lớn hồ sơ mà Vinamilk nhận được trong quá trình tuyển dụng nên chúng tôi sẽ chỉ liên hệ lại trong trường hợp hồ sơ của bạn phù hợp với các yêu cầu của vị trí ứng tuyển. Trân trọng cám ơn

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Age: 30 - 55
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback