● Quản lý và giám sát hoạt động quá trình làm việc của bộ phận marketing.
● Đánh giá, phát triển các chiến lược tiếp thị marketing của doanh nghiệp.
● Lên kế hoạch, triển khai, chỉ đạo và phối hợp với nhiều bộ phần trong để thực hiện các kế hoạch tiếp thị.
● Nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm/dịch vụ, tìm hiểu thị trường và xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
● Nghiên cứu và phân tích đối thủ cạnh tranh..
● Làm việc với bộ phận bán hàng để đưa ra chiến lược giá, tối ưu hoá lợi nhuận, thị phần và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
● Xác định khách hàng tiềm năng
● Phát triển các chương trình khuyến mại, khuyến mãi
● Hoạch định, phát triển ngân sách cho hoạt động marketing như nghiên cứu và phát triển, dự phòng lợi tức đầu tư và lãi lỗ.
● Phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo
● Xây dựng nhận thức, định vị thương hiệu
● Giám sát chiến lược marketing online và tiếp thị nội dung.
● Nam : từ 38 tuổi trở lên. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc tại các công ty công nghệ thông tin , truyền thông,
● Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành marketing, quản trị kinh doanh, truyền thông, công nghệ thông tin
● Kinh nghiệm:vị trí Giám đốc Marketing từ 5 năm trở lên
● Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
● Có kiến thức chắc chắn về các phương pháp nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu
● Khả năng dự toán và quản lý ngân sách cho dự án marketing
● Thành thạo các phần mềm phân tích, thống kê
● Cập nhật xu hướng marketing mới nhất
● Có khả năng lãnh đạo, hướng dẫn và ra quyết định.
● Hiểu biết về các khía cạnh khác của hoạt động kinh doanh
● Có tư duy sáng tạo, đột phá nhưng cũng có đầu óc phân tích sắc sảo
● Kỹ năng giao tiếp tốt
● Thành thạo kỹ năng quản trị mối quan hệ
Similar jobs