Giám Đốc Nhân Sự (CPO)

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

MỤC ĐÍCH CỦA VAI TRÒ

  • Giám đốc Nhân sự có nhiệm vụ quản lý và phát triển nguồn nhân lực để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh và chiến lược phát triển của Toàn Tập đoàn. Mục đích chính là xây dựng một đội ngũ nhân viên chất lượng, tăng cường năng lực và hiệu suất làm việc của công ty.

TRÁCH NHIỆM CHÍNH

  • Lãnh đạo và quản lý toàn bộ Khối Nhân sự của tập đoàn.
  • Tham gia vào quá trình ra quyết định chiến lược, xác định mục tiêu nhân sự.
  • Đảm bảo tuân thủ các quy định và quy trình nhân sự, kiểm soát rủi ro trong vận hành nhân sự.
  • Tư vấn và hỗ trợ Chủ tịch Tập đoàn về các vấn đề Nhân sự và chiến lược kinh doanh.

NHIỆM VỤ

  • Tham gia tu vấn chiến lược, ngân sách nhân sự Tập đoàn
  • Xây dựng các chính sách tuyển dụng, thu hút, lương thưởng, phúc lợi, đào tạo, đánh giá thành tích, phát triển nhân tài
  • Phân tích, sắp xếp các số liệu liên quan đến nhân sự, bao gồm chỉ số KPIs, đánh giá, số nhân sự cần tuyển dụng, tỷ lệ nhân viên nghỉ việc,...
  • Tìm ra giải pháp và giải quyết các vấn đề về nhân sự như thiếu nhân viên, nhân viên thiếu năng lực, thái độ làm việc, kỷ luật chưa tốt,... cùng với các vấn đề về sự hài lòng của nhân viên trong quá trình làm việc.
  • Phối hợp làm việc với các chuyên viên Nhân sự trong bộ phận để phân tích và đánh giá cũng như các công việc liên quan khác.
  • Quản lý ngân sách liên quan đến nhân sự và đảm bảo rằng các chi phí được kiểm soát và quản lý hiệu quả.
  • Phát triển các kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng để giúp các nhân viên nâng cao kỹ năng và hiệu quả làm việc.
  • Thiện các nhiệm vụ liên quan đến nhân sự mà ban lãnh đạo ủy nhiệm.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp các ngành liên quan tới Nhân lực, Quản trị và các ngành liên quan khác.
  • Cần có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự với các vị trí tương đương Giám đốc Nhân sự tại các tập đoàn có qui mô trên 3000 nhân viên, tham gia tái cấu trúc, xây dựng cơ cấu tổ chức, hệ thống, chính sách, qui trình quản trị nhân sự và trải nghiệm nhân viên
  • Khả năng lãnh đạo, dẫn dắt đội nhóm.
  • Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược, kế hoạch Nhân sự (chiến lược Nhân sự, kế hoạch Đào tạo, Chính sách - Quy chế trong doanh nghiệp) ngắn và dài hạn.
  • Khả năng thuyết trình tốt.
  • Kinh nghiệm trong giải quyết các vấn đề nội bộ.
  • Kỹ năng quản trị sự thay đổi

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Job type : Permanent
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Location maps

Employment Information

Feedback