1. Quản lý công tác thực hiện thủ tục pháp lý theo quy định:
- Xây dựng lộ trình pháp lý dự án nhằm triển khai thực hiện dự án và cập nhật định kỳ khi có thay đổi;
- Thực hiện các thủ tục pháp lý dự án liên quan trong suốt quá trình triển khai dự án; kiểm tra, phối hợp với các đơn vị tư vấn đối với các thủ tục pháp lý thuê ngoài;
- Tư vấn, hỗ trợ giải quyết các vấn đề liên quan đến pháp lý dự án cho Ban Giám đốc và các phòng ban liên quan;
- Soát xét, đảm bảo tính pháp lý của các văn bản có liên quan đến pháp lý dự án của Tập đoàn;
- Làm việc trực tiếp với các Sở, Ban, Ngành liên quan để xin cấp phép cho dự án;
- Phối hợp với các Ban/Phòng/Đơn vị liên quan triển khai các thủ tục pháp lý đầu tư để dự án đủ điều kiện thi công, kinh doanh,...
2. Thiết lập mối quan hệ với các chủ đầu tư, đối tác để tiến hành đàm phán cho việc đầu tư vào dự án;
3. Công tác quản trị nội bộ và xây dựng đội ngũ;
4. Tham mưu, thực hiện các công việc phát sinh theo yêu cầu của Ban Giám đốc Công ty.