- Xác định về phân khúc KHDN lớn, hệ sinh thái của doanh nghiệp có nhu cầu cấp tín dụng và phi tín dụng của ngân hàng.
- Xây dựng, triển khai và quản lý các chính sách, quy trình, quy định về cơ chế phát triển và chăm sóc dành cho KHDN lớn.
- Gia tăng hiệu quả trong việc phát triển và chăm sóc KHDN lớn (bao gồm KHDN lớn hiện hữu).
- Xây dựng và triển khai kênh bán hàng, phân bổ KHDN hiện hữu & tiềm năng.
- Đảm bảo yêu cầu kết quả đầu ra cho từng đối tác, KHDN lớn.
- Tham mưu về các chính sách liên quan theo đúng quy định và trình cấp thẩm quyền phê duyệt.
- Chịu trách nhiệm đầu mối triển khai, hướng dẫn, điều phối để Chi nhánh/Phòng Giao dịch thực thi công việc, đảm bảo đúng tiến độ.
- Tăng cường kết nối thông suốt hoạt động giữa Chi nhánh/Phòng Giao dịch với Hội sở và ngược lại, giúp phát triển hiệu quả KHDN lớn.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Tài chính, Ngân hàng, Kinh tế, Quản trị kinh doanh và các ngành có liên quan.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc vị trí quản lý về mảng khách hàng doanh nghiệp/doanh nghiệp lớn
- Ưu tiên đã có kinh nghiệm ở vị trí quản lý nhóm hoặc đã từng đảm nhiệm vị trí tương đương.
- Kiến thức lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
- Hiểu biết về các nghiệp vụ tiền gửi, cho vay, thanh toán quốc tế.
- Hiểu biết về thị trường khách hàng doanh nghiệp; các phân khúc, nhu cầu, sản phẩm và dịch vụ khách hàng doanh nghiệp.
- Kiến thức Luật TCTD, Luật DN và quy định NHNN, pháp luật liên quan đến các hoạt động nghiệp vụ phụ trách
- Giao tiếp, thương lượng.
- Lập kế hoạch, xử lý và giải quyết vấn đề.
- Quản lý thời gian.
- Đào tạo, hướng dẫn nhân viên.
Similar jobs