Phát triển chiến lược/kế hoạch tiếp thị cho các dự án/sản phẩm Bất Động Sản.
Xây dựng thương hiệu cho dự án/sản phẩm
Đánh giá kết quả tiếp thị/truyền thông.
Quản lý cơ sở dữ liệu khách hàng (CRM).
Quản lý và vận hành phòng tiếp thị:
Đảm bảo các hoạt động tiếp thị của phòng ban được thực hiện hiệu quả và đạt các mục tiêu kinh doanh.
Quản lý đội ngũ tiếp thị, phân công nhiệm vụ và đảm bảo sự hợp tác và phát triển cá nhân trong phòng ban.
Phối hợp chặt chẽ với các phòng ban khác như bán hàng, phát triển sản phẩm và dịch vụ khách hàng để đảm bảo các chiến lược tiếp thị phù hợp.
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban giám đốc.
Job Requirement
Giáo dục: Bằng cử nhân lĩnh vực Truyền thông, Kinh doanh hoặc một lĩnh vực liên quan. Bằng MBA hoặc thạc sỹ kinh tế/truyền thông là một lợi thế.
Kinh nghiệm: Ít nhất 10 năm kinh nghiệm trong các vai trò truyền thông hoặc phát triển kinh doanh mảng bất động sản với trách nhiệm tăng dần. Ít nhất 3-5 năm ở vị trí lãnh đạo cấp trung.
Kỹ năng:
Khả năng phân tích và tư duy sáng tạo tốt
Kỹ năng giao tiếp tốt
Hiểu sâu về các nguyên tắc tiếp thị, quản lý thương hiệu và nghiên cứu thị trường
Khả năng lãnh đạo và truyền cảm hứng cho đội nhóm
Kiến thức về các chức năng kinh doanh khác nhau bao gồm CNTT, pháp lý và tài chính – kinh doanh.