- Chịu trách nhiệm về Chất lượng Chăm sóc khách hàng, tái tục, ACS (Average class size)
- Kiểm soát tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng và giáo viên của mình; giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng.
- Tìm kiếm nguồn dữ liệu khách hàng.
- Thiết lập mối quan hệ với các trường.
- Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, tuyển dụng các nhân viên
- Lập kế hoạch và quản lý các sự kiện PR và Marketing cho Trung tâm để quảng bá hình ảnh của Trung tâm
- Phối hợp với Giám đốc học vụ để mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất của trung tâm.
Địa điểm làm việc: Các trung tâm tại TP. HCM.
Job Requirement
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành: Ngoại ngữ hoặc Quản trị kinh doanh - Đã làm việc trong trung tâm ngoại ngữ từ 1 năm trở lên và có thành tích tốt - Có kinh nghiệm làm quản lý giáo dục - Làm được ca tối, cuối tuần - Ưu tiên ứng viên yêu và muốn gắn bó lâu dài với ngành giáo dục
* Kỹ năng: - Kỹ năng sale tốt - Kỹ năng truyền đạt tốt - Kỹ năng quản lý và đào tạo tốt - Kỹ năng xử lý tình huống tốt, linh hoạt - Kỹ năng vận hành hệ thống tốt - Giao tiếp với phụ huynh hòa nhã, lịch sự - Chịu được áp lực công việc cao - Có con mắt sắc sảo về lĩnh vực dịch vụ khách hàng. - Có quan điểm tích cực trong việc chăm sóc và phục vụ khách hàng - Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh là 1 lợi thế.
Work location
Ho Chi Minh
348/23 Ung Văn Khiêm, Phường 25, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh