• Xây dựng và thực hiện chiến lược truyền thông, quảng bá thương hiệu cho các sản phẩm và dịch vụ ô tô.
- Tham mưu cho Ban Lãnh Đạo về các chiến lược Truyển thông của Group;
- Thiết lập các quy trình nội bộ và bên ngoài của truyền thông trực tuyến thông qua các công cụ như bản tin, chương trình cộng đồng/khách hàng các mối quan hệ/sự kiện talk show...
- Xây dựng, hoạch định và thực thi kế hoạch và Truyền thông, đề xuất và quản lý ngân sách phòng Truyền thông theo Tháng, quý, năm.
- Xét duyệt các ý tưởng và triển khai các chương trình quảng cáo online, event online, event offline và các chiến dịch social media của nhân viên trong phòng.
- Theo dõi và báo cáo tiến độ, kết quả của các sự kiện đang diễn ra.
- Xây dựng qui chế quản lý và sử dụng chi phí truyền thông hiệu quả.
- Thực hiện các công việc khác theo chỉ đạo của Ban Lãnh đạo công ty.
Job Requirement
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Ô tô.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành truyền thông, báo chí, marketing và các chuyên ngành liên quan
- Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm.
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm, hiểu và chia sẻ gắn kết được nhân viên trong phòng.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc.
- Nhạy bén và hiểu biết thị trường.
Work location
Ho Chi Minh
2450 Quốc Lộ 1A, Trung Mỹ Tây, Quận 12, Hồ Chí Minh