Job Description
1. PR (Quan hệ công chúng)
· Hoạch định chiến lược và thực hiện các chiến dịch truyền thông cho các thương hiệu công ty/ thương hiệu cá nhân đại diện công ty/ nội dung, sản phẩm của công ty.
· Phân tích các báo cáo, các các tin bài PR từ các nguồn (báo chí, truyền hình, trực tuyến,...) để đưa ra những thay đổi kịp thời cho chiến dịch/ định hướng truyền thông cho các thương hiệu công ty/ thương hiệu cá nhân đại diện công ty/ nội dung, sản phẩm của công ty.
· Cập nhật tin tức và xu hướng truyền thông kịp thời.
· Phân tích thị trường, sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, đề xuất hướng phát triển mới cho các thương hiệu công ty/ thương hiệu cá nhân đại diện công ty/ nội dung, sản phẩm của công ty.
· Quản lý cơ sở dữ liệu thông tin truyền thông, giám sát việc quản lý nội dung, hệ thống thông tin của công ty.
· Xây dựng kế hoạch phòng ngừa và xử lý rủi ro cho các thương hiệu công ty/ thương hiệu cá nhân đại diện công ty/ nội dung, sản phẩm của công ty.
· Xây dựng ngân sách cho hoạt động truyền thông phù hợp với chiến lược và mục tiêu kinh doanh của công ty.
· Sắp xếp các cuộc phỏng vấn, các buổi thông cáo báo chí để giới thiệu về doanh nghiệp cũng như các thương hiệu công ty/ thương hiệu cá nhân đại diện công ty/ nội dung, sản phẩm của công ty.
· Làm việc với các đơn vị tiếp thị, quảng cáo để đảm bảo các chiến dịch quảng cáo phù hợp với hình ảnh các thương hiệu công ty/ thương hiệu cá nhân đại diện công ty/ nội dung, sản phẩm của công ty.
· Báo cáo kết quả các chiến dịch truyền thông.
2. Marketing
· Lập kế hoạch, chỉ đạo, triển khai và phối hợp với các bộ phận liên quan để thực hiện các kế hoạch marketing cho các thương hiệu công ty/ thương hiệu cá nhân đại diện công ty/ nội dung, sản phẩm của công ty.
· Xây dựng, phát triển và quản lý các chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu công ty/ thương hiệu cá nhân đại diện công ty/ nội dung, sản phẩm của công ty.
· Xây dựng nhận thức, định vị thương hiệu cho các thương hiệu công ty/ thương hiệu cá nhân đại diện công ty/ nội dung, sản phẩm của công ty.
· Tìm hiểu xu hướng phát triển của thị trường, nghiên cứu nhu cầu đối với sản phẩm/dịch vụ của công ty, đồng thời xác định phân khúc khách hàng mục tiêu.
· Hoạch định, phát triển và chi tiêu ngân sách hợp lý cho hoạt động marketing.
3. Social Network (Truyền thông xã hội)
· Hoạch định ý tưởng và định hướng nội dung truyền thông xã hội (social content direction) cho các thương hiệu công ty/ thương hiệu cá nhân đại diện công ty/ nội dung, sản phẩm của công ty.
· Duy trì và phát triển mối quan hệ thường xuyên, liên tục với các đơn vị truyền thông, các chuyên gia truyền thông có sức ảnh hưởng lớn trong lĩnh vực.
4. Công việc khác
· Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Quản lý trực tiếp.
Job Requirement
· Tốt nghiệp từ Cao đẳng/ Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, kinh tế, ngoại thương, thương mại,...
· Kinh nghiệm: từ 5-7 năm kinh nghiệm tương đương trong lĩnh vực Truyền thông, Giải Trí, Phim ảnh,...
· Thành thạo vi tính văn phòng.
· Tiếng Anh giao tiếp khá.
· Khả năng lập kế hoạch, tư duy, phân tích và thuyết trình.
· Khả năng làm việc độc lập, quản lý và dẫn dắt đội nhóm.