Tham gia xây dựng chiến lược và kế hoạch thực hiện các chiến dịch Truyền thông.
Tổ chức, quản lý và định hướng nội dung cho từng kênh truyền thông chính thức của Công ty bao gồm hoạt động đối ngoại (phương tiện đại chúng, báo chí, cơ quan nhà nước, đối tác, khách hàng…) và truyền thông nội bộ.
Giám sát tất cả hoạt động liên quan đến thông tin truyền thông của Công ty. Kịp thời phát hiện và xử lý các rủi ro phát sinh, gây ảnh hưởng xấu đến danh tiếng và thương hiệu của Công ty.
Xây dựng và duy trì các mối quan hệ lâu dài với các cơ quan báo chí.
Tham gia các ban chuyên trách của Công ty.
Job Requirement
Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên chuyên ngành Báo chí, Truyền thông, Luật, Marketing hoặc các ngành liên quan khác..
Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm với các vị trí tương đương tại các doanh nghiệp có cùng quy mô và ngành nghề.
More Information
Degree:
Bachelor
Probationary period: 2 tháng
Age:
30 - 40
Working time: Sáng (8:30-12:30), Chiều (13:30-17:30)