Job Description
- Làm việc tại Bình Thuận và các tỉnh lân cận.
- Quản lý đội Chuyên viên Bán hàng gồm 08 thành viên.
- Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh theo tháng, quý, năm đồng thời quản lý tốt chi phí hoạt động nhằm đạt được chỉ tiêu doanh số và hiệu quả kinh doanh được giao.
- Thu thập, cập nhật thông tin, giá cả thị trường từ đó có giải pháp đề xuất với Ban Giám đốc quyết định chính sách giá bán với các mặt hàng bán chậm, từ đó có thể thu hút khách hàng và giải phóng nhanh hàng tồn kho.
- Phối hợp với bộ phận nhập hàng để điều chỉnh lượng hàng hóa cần nhập, đổi trả nhà cung cấp.
- Kịp thời cập nhật thông tin, điều chỉnh và ký duyệt bảng giá hàng hóa trưng bày tại quầy hàng nhằm phù hợp với tình hình biến đổi của thị trường.
- Giám sát việc thanh toán tiền hàng đúng và đủ theo quy định của Công ty nhằm đảo bảo quản lý tốt nhất công nợ bán hàng.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan thực hiện thiết kế, trình bày, sắp xếp, trưng bày hàng hóa tại cửa hàng, nhằm tạo những điểm nổi bật cho các sản phẩm đặc trưng và thu hút khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận dịch vụ chăm sóc khách hàng để xử lý các khiếu nại của khách hàng nhằm giải quyết tốt nhất quyền lợi cho khách hàng.
.
.
PHÚC LỢI
- Lương cứng tối thiểu 24.000.000 vnđ.
- Thưởng % doanh số bình quân mỗi tháng 29.000.000 vnđ - 40.000.000 vnđ.
- Thử việc 01 tháng hưởng 100% lương.
- Được cấp laptop và điện thoại mới ngay từ khi thử việc.
- Hỗ trợ chỗ ở tại ký túc xá của Công ty, mỗi người một phòng riêng.
- Hỗ trợ xe máy hoặc xe ô tô để đi thị trường.
- Được cấp thẻ tín dụng VIB hạn mức 120.000.000 vnđ ngay khi trở thành nhân viên chính thức.
- Bếp Công ty có chuẩn bị bữa sáng và bữa trưa.
- Tiệc trái cây và bánh ngọt vào lúc 16h00 chiều hằng ngày.
- Thưởng tết ít nhất 2,5 tháng lương đối với nhân viên, 05 tháng lương đối với quản lý.
- Thưởng các ngày lễ lớn, sinh nhật,... 3.000.000 vnđ đối với nhân viên và 6.000.000 vnđ đối với quản lý.
- Bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật hiện hành.
- Team building 01 lần/năm.
Job Requirement
- Am hiểu sâu sắc về các sản phẩm kinh doanh của ngành hàng phụ trách.
- Có kỹ năng phân tích, đánh giá, dự báo tốt về các hoạt động kinh doanh.
- Có kỹ năng giao tiếp, trình bày, tham vấn tốt.
- Có kỹ năng lập kế hoạch và triển khai công việc tốt.
- Có kỹ năng quản lý, truyền đạt và huấn luyện nhân viên tốt.
- Có kỹ năng xử lý, giải tốt các vấn đề có liên quan.
- Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.