- Kiểm tra, kiểm soát mức độ tuân thủ quy trình, quy định tiêu chuẩn vận hành tại các cửa hàng theo tiêu chuẩn IP - Kết hơp cùng QLKD, kế toán, kiểm kê hàng hóa, tại các cửa hàng theo định kỳ - Phát hiện, ngăn ngừa các rủi ro, gian lận liên quan đến tài chính - Lập biên bản, báo cáo các sự vụ xảy ra. Và đề xuất các biện pháp giải quyết sự việc. - Thực hiện báo cáo tuân thủ theo yêu cầu khác từ Trường bộ phận - Thực hiện kiểm soát hoạt động của các cửa hàng thông qua hệ thống camera. - Tiếp nhận và phát hiện ghi nhận lỗi/sự cố/ sự vụ trong hoạt động của CH và báo cáo với TN.KSNB - Trao đổi với TN.KSNB/ QLKD của các cửa hàng về các vấn đề phát sinh tại CH - Đối soát, kiểm tra hóa đơn doanh thu tại CH - Phối hợp với các bộ phận (Kế toán, HCNS) để giải quyết các vấn đề liên quan đến doanh thu, nhân sự của CH - Hướng dẫn, đào tạo nhân viên dưới CH thực hiện đảm bảo đúng quy trình về giám sát chất lượng.
Job Requirement
- Kinh nghiệm tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực đào tạo dịch vụ hoặc giám sát bán lẻ tại công ty thuộc lĩnh vực thương mại/ dịch vụ/ bán lẻ; - Có kinh nghiệm coaching, hướng dẫn/ đào tạo nhân viên; - Có kinh nghiệm triển khai các mô hình đào tạo khác nhau. - Kiến thức về đào tạo, đánh giá, phát triển nhân sự - Hiểu biết về bán lẻ, tiêu chuẩn dịch vụ, trải nghiệm khách hàng, thời trang…