- Chăm sóc phát triển doanh thu cho NPP.
- Mở rộng NPP , Xây dựng NPP mới, đánh giá thay đổi NPP không đạt hiệu quả cao, thay đổi mở NPP mới tiềm năng hơn.
- Xây dựng MCP khách hàng tại khu vực phụ trách.
- Tổng hợp, xử lý phản hồi từ khách hàng.
- Theo dõi chương trình khuyến mãi, chương trình chăm sóc khách hàng theo kế hoạch.
- Theo dõi, đôn đốc nhắc nhở NPP gửi tồn kho theo tuần và lên đơn hàng bổ sung.
- Lên kế hoạch bán hàng và báo cáo tình hình kinh doanh hàng tuần, tháng, quý, năm trên địa bàn phụ trách.
- Thay mặt công ty giải quyết công việc và triển khai công việc tới Nhà Phân Phối.