- Tiếp nhận kế hoạch bán hàng từ cấp trên và triển khai.
- Lập kế hoạch bán hàng chi tiết và thực hiện các chiến lược marketing cho dịch vụ, sản phẩm của công ty, xây dựng các chương trình ưu đãi, khuyến mại, sự kiện ra mắt sản phẩm,....
- Gặp gỡ, trao đổi và đàm phán với khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp (B2B) về hợp đồng mua bán dịch vụ, hàng hóa của công ty.
- Chăm sóc khách hàng cũ và tìm kiếm khách hàng mới tiềm năng.
- Tiếp nhận và giải quyết các thắc mắc của khách hàng về tính năng, lợi ích của sản phẩm.
Thực hiện các báo cáo và công việc phát sinh khác theo yêu cầu cấp trên.
Job Requirement
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên trong lĩnh vực F&B.