Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Giám sát Nhà phân phối - Quảng Bình

Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
Location

Quang Binh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/12/2024

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

KHU VỰC LÀM VIỆC: QUẢNG BÌNH

Là đại diện của Vinamilk tại Nhà phân phối (NPP) chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động phân phối, bán hàng trong phạm vi khu vực được phân công, bao gồm:

  • Quản lý & phát triển địa bàn nhằm đạt mục tiêu doanh số, bao phủ, trưng bày.
  • Triển khai các kế hoạch, chương trình xúc tiến thương mại, trưng bày, hình ảnh thương hiệu, phát triển đối tác, … của Vinamilk trong khu vực phụ trách.
  • Phát triển, huấn luyện và quản lý hoạt động đội ngũ nhân viên bán hàng.
  • Thiết lập các tuyến bán hàng, xây dựng các chỉ tiêu doanh số và chỉ số phân phối cho nhân viên bán hàng.
  • Quản lý việc sử dụng và giám sát hiệu quả sử dụng các thiết bị bán hàng ( tủ mát, tủ động, ụ kệ, hộp đèn,….) và các các vật phẩm bán hàng.
  • Xây dựng và phát triển mối quan hệ với các điểm bán.
  • Giám sát và đánh giá hiệu quả hoạt động của nhân viên bán hàng; hoạt động của Nhà phân phối đảm bảo NPP thực hiện đúng theo các điều khoản và tiêu chí theo hợp đồng phân phối.
  • Tiếp nhận và giải quyết các vấn đề phát sinh ở điểm bán trong khu vực.

Job Requirement

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH: 

- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing... 

KINH NGHIỆM: 

- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm bán hàng trong đó có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương tại các công ty quy mô lớn, ưu tiên trong ngành hàng tiêu dùng nhanh/ ngành hàng sữa, thực phẩm. 

KIẾN THỨC &  KỸ NĂNG: 

1. Kiến thức chuyên môn : 

- Quản lý, điều hành các hoạt động bán hàng và phân phối. 

- Có kiến thức về phân tích tài chính và số liệu ( doanh số, sản lượng, Lãi lỗ (P&L), chỉ số phân phối, …)  

2. Kỹ năng: 

- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục. 

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng. 

- Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ. 

- Kỹ năng giải quyết vấn đề. 

CÁC YÊU CẦU KHÁC: 

- Khả năng tin học và xử lý dữ liệu.  

- Ý chí cầu tiến và mong muốn phát triển bản thân. 

- Chính trực. 

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback