Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)

Giám Sát Nhà Phân Phối - Quảng Bình

Công Ty Cổ Phần Sữa Việt Nam (Vinamilk)
Location

Quang Binh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    3 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    31/01/2025

Benefits

  • Insurance
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Chịu trách nhiệm trước Trưởng Bán Hàng Vùng về:

1. Triển khai, thực hiện các kế hoạch, hoạt động bán hàng chi tiết được cấp trên giao đối với đội bán hàng có quản lý.

2. Chịu trách nhiệm thực thi, thực hiện các công việc, kế hoạch, hoạt động liên quan đến phát triển khách hàng, đối tác, thương hiệu, thị trường thông qua đội bán hàng Nhà Phân Phối.

3. Bố trí, phân tuyến ghé thăm tối ưu; thực hiện việc huấn luyện & đánh giá hiệu quả thực hiện công việc Nhân Viên Bán Hàng Nhà Phân Phối

4. Xây dựng quan hệ và dịch vụ khách hàng tốt đẹp.

5. Quản lý chất lượng thông tin nhân viên Nhà Phân Phối, thông tin khách hàng được cập nhật, khai báo trên hệ thống

nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh được giao về: doanh thu, thị phần, phân phối, trưng bày, hình ảnh, sự hiện diện… tại địa bàn phụ trách.

Job Requirement

HỌC VẤN & CHUYÊN NGÀNH:

- Tốt nghiệp Cao Đẳng/ Đại học, ưu tiên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Kinh Tế, Marketing...

KINH NGHIỆM:

- Tối thiểu 02 - 03 năm kinh nghiệm làm công tác bán hàng, trong đó ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí giám sát bán hàng tại các công ty đa quốc gia/công ty có qui mô lớn về ngành hàng tiêu dùng nhanh/ngành hàng sữa, thực phẩm

KIẾN THỨC CHUYÊN MÔN & CÁC KỸ NĂNG:

1. Kiến thức chuyên môn :

- Quản lý, điều hành và kiểm tra các hoạt động của đội ngũ nhân viên.

- Phân tích tài chánh căn bản (doanh số, sản lượng, Lãi lỗ (P&L), Tỷ lệ hoàn vốn (ROI))

- Có kiến thức về kênh phân phối/ ngành hàng (thiết lập kế hoạch, theo dõi triển khai)

2. Kỹ năng tổng quát:

- Kỹ năng giao tiếp

- Kỹ năng đàm phán

- Kỹ năng trình bày thuyết phục

- Kỹ năng chăm sóc khách hàng

- Kỹ năng dẫn dắt đội ngũ

- Kỹ năng giải quyết vấn đề

CÁC YÊU CẦU KHÁC:

- Tiếng Anh giao tiếp

- Vi tính thành thạo

- Nhiệt tình, Có ý chí

- Chịu được áp lực công việc cao

- Có tính chính trực

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback