Job Description
+ Chia ca làm việc, kiểm tra tác phong đồng phục, kỹ năng phục vụ của nhân viên phục vụ, bàn, tiệc, hội nghị.
+ Nhận yêu cầu từ các bộ phận và phân công công việc cho các nhân viên chuyên trách.
+ Theo dõi các hoạt động chuẩn bị đầu ca làm việc của nhân viên, thực hiện đánh giá chất lượng công việc.
Điều phối, hỗ trợ phục vụ khách hàng
+ Đảm bảo các khâu chuẩn bị đã sẵn sàng trước khi phục vụ khách hàng.
+ Giám sát quy trình phục vụ của nhân viên đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn phục vụ của khách sạn – nhà hàng, khách hàng được hài lòng.
+ Linh hoạt điều động nhân viên hỗ trợ làm việc khi đông khách.
+ Hỗ trợ quy trình setup và phục vụ khách hàng.
Giải quyết các yêu cầu, sự cố, phàn nàn của khách hàng
+ Tiếp nhận các yêu cầu đặc biệt, phản hồi của khách và phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết thỏa đáng để khách hài lòng.
+ Chủ động giải quyết các sự cố xảy ra trong quá trình phục vụ, thanh toán theo đúng nghiệp vụ tiêu chuẩn của khách sạn – nhà hàng.
Job Requirement
+ Nam/ Nữ tuổi từ : 25 - 35
+ Tốt nghiệp chuyên nghành nhà hàng khách sạn hoặc chứng chỉ bằng cấp liên quan;
+ Kinh nghiệm tối thiểu 1 đến 2 năm ở vị trí tương đương;
+ Kỹ năng giao tiếp tốt;
+ Có tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu được áp lực trong công việc.