Nắm vững các quy định và tiêu chuẩn đánh giá cửa hàng.
Thực hiện kiểm tra và chấm điểm theo "Bảng đánh giá tiêu chuẩn hóa cửa hàng", yêu cầu khắc phục các vấn đề không hợp lý.
Hiểu rõ tình hình hoạt động và nhân sự của các cửa hàng trong khu vực, thu thập và tổng hợp các vấn đề, ý kiến phản hồi, đồng thời hỗ trợ cửa hàng giải quyết hoặc đề xuất phương án tối ưu.
Tuyên truyền về trưng bày cửa hàng, hình ảnh thương hiệu, trải nghiệm mua sắm và ý nghĩa của tiêu chuẩn hóa cửa hàng, nhấn mạnh tầm quan trọng của việc tuân thủ tiêu chuẩn trong quá trình vận hành.
Giám sát hiệu quả giao hàng của chuỗi cung ứng và nhà cung cấp bên thứ ba, theo dõi tỷ lệ hết hàng và thái độ phục vụ.
Ghi chép, tổng hợp, phân tích thông tin thu thập được trong quá trình kiểm tra cửa hàng, đưa ra giải pháp và đề xuất phù hợp.
Hoàn thành các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Job Requirement
Yêu Cầu Công Việc:
Ưu tiên ứng viên biết tiếng Trung, có kinh nghiệm làm quản lý cửa hàng hoặc giám sát vận hành.
Có kỹ năng giao tiếp tốt, linh hoạt, chịu khó và có tinh thần trách nhiệm cao.
Có thể đi công tác khi cần thiết, chấp nhập đi xa.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên các chuyên ngành liên quan;
Quyền lợi:
Thu nhập: 12.000.000 - 15.000.000 vnđ (Lương cơ bản + phụ cấp cơm + phụ cấp xăng xe)
Thưởng doanh thu + lương tháng 13
Hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật.
Cơ hội thăng tiến theo năng lực, xét duyệt review thăng tiến hằng năm.
Làm việc trong môi trường thân thiện và có cơ hội thăng tiến cao.
Tặng Voucher mua sản phẩm tại cửa hàng vào dịp Lễ, Tết.