Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    27/11/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

1. Thực hiện giao dịch tại quầy theo phân công đảm bảo tuân thủ quy định của MSB và Pháp luật:

  • Thực hiện các giao dịch: Mở tài khoản và cung cấp các dịch vụ tài khoản, các nghiệp vụ liên quan đến thẻ, tiền gửi tiết kiệm, tiền gửi có kỳ hạn, thu chi tiền mặt, giải ngân, thu nợ, mua bán vàng và ngoại tệ, nghiệp vụ kho quỹ và ATM, séc, kiều hối, chuyển tiền trong nước, chuyển tiền quốc tế và các giao dịch được phép khác
  • Tư vấn, hướng dẫn, hỗ trợ Khách hàng khi thực hiện các giao dịch tại quầy
  • Lập các báo cáo theo quy định của Ngân hàng Nhà Nước và MSB theo phân công

2. Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ, hiệu suất giao dịch và đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ đối với giao dịch tại quầy:

  • Đạt định mức giao dịch theo quy định của MSB trong từng thời kỳ
  • Đảm bảo tuân thủ quy trình nghiệp vụ của MSB và quy định liên quan của pháp luật
  • Đáp ứng tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ 5S, 4C theo Bộ tiêu chí chất lượng dịch vụ hiện hành và SLAs đã công bố
  • Đảm bảo đem đến cho KH sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của MSB

3. Triển khai bán hàng, hoàn thành chỉ chiêu kinh doanh trong phạm vi được giao:

  • Thực hiện giới thiệu, tư vấn và bán sản phẩm của Ngân hàng Bán lẻ, hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh theo quy định
  • Tham gia và hỗ trợ đơn vị kinh doanh theo yêu cầu trong các chiến dịch bán hàng, chương trình marketing, triển khai sản phẩm mới…

4. Thực hiện các công việc khác theo phân công

Job Requirement

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ                                                                                                                  

  • Học vấn: Tốt nghiệp Trung cấp chuyên nghành tài chính, ngân hàng, quản trị kinh doanh, kinh tế, kế toán.
  • Ngoại ngữ:  Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
  • Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng                                                                                                        

2. Kinh nghiệm                         

  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ giao dịch tại quầy liên quan đến Dịch vụ khách hàng (GDV cấp 2) và ưu tiên có kinh nghiệm (GDV cấp 1)     

3.Kiến thức                                                                                                               

  • Kiến thức chung: có Kiến thức về  lĩnh vực Ngân hàng
  • Kiến thức chuyên môn: có Kiến thức về nghiệp vụ Dịch vụ khách hàng                                                                                                              

4. Kỹ năng/Khả năng                                                                                                        

  • Năng lực hành vi/Thái độ: Tinh thần trách nhiệm, Liêm chính trong công việc, Tuân thủ kỷ luật
  • Năng lực chung: Khả năng giao tiếp, Khả năng sáng tạo và liên tục cải tiến, Khả năng làm việc theo nhóm
  • Năng lực chuyên môn: Khả năng tư duy logic, Khả năng làm việc hướng tới kết quả                                                                                                     

5. Các yêu cầu khác: Ưu tiên ngoại hình ưu nhìn, giao tiếp lưu loát          

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB 

1, Lương thưởng hấp dẫn: 

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn. 
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng). 
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại. 

2, Chính sách phúc lợi toàn diện: 

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB. 
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,... 
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV. 

3, Đào tạo và thăng tiến: 

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc. 
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành. 
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai. 
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên. 

4, Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động: 

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau. 
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục. 
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả. 
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ. 
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback