1. Thực hiện giao dịch và cung cấp dịch vụ
- Thực hiện các giao dịch tiền mặt và phi tiền mặt cho các khách hàng (như: mở tài khoản, nhận tiền gửi, chuyển khoản trong nước, …) theo đúng thủ tục của IVB.
- Cung cấp dịch vụ cho khách hàng một cách nhanh nhất, tốt nhất và đảm bảo thời gian chờ đợi của khách hàng là ít nhất.
- Luôn cập nhật các quy trình dịch vụ khách hàng và hướng dẫn của IVB.
- Phối hợp với các đơn vị liên quan lưu và chuyển thẻ cho khách hàng.
- Thực hiện tạm ứng các khoản chi tiêu tại Chi nhánh theo phân công.
- Tư vấn, giải quyết các yêu cầu của khách hàng.
2. Bán hàng
- Chăm sóc và mở rộng khách hàng.
- Xác định cơ hội bán chéo trong quá trình giao dịch và khuyến khích khách hàng sử dụng thêm các sản phẩm khác hoặc gửi thêm tiền vào ngân hàng.
- Nếu không có khách hàng đợi giao dịch, tiến hành gọi điện để bán sản phẩm cho khách hàng (theo yêu cầu).
- Luôn cập nhật các sản phẩm, chương trình Marketing và các chiến dịch bán hàng mới của IVB.
- Trao đổi với các khách hàng vào giao dịch để bán những sản phẩm đơn giản.
- Với những sản phẩm phức tạp hơn thì giới thiệu khách hàng gặp Chuyên viên KHCN hoặc Giám đốc Đơn vị.
3. Báo cáo và kiểm tra
- Đối chiếu giao dịch và lượng tiền mặt sau khi hết giờ giao dịch.
- Lập báo cáo hàng ngày sau khi hết giờ giao dịch.
- Thực hiện công tác kiểm soát chứng từ giao dịch hàng ngày, lưu trữ chứng từ theo quy định của ngân hàng và các báo cáo theo sự phân công.
- Tham gia Ban Quản lý kho tiền, Ban Quản lý tiền mặt ATM (nếu có).
- Các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo.