Lên ý tưởng và thực hiện thiết kế các dự án marketing cho kênh online và offline, bao gồm: websites, advertising, books, magazines, posters, brochures, billboards, menus, backdrops, banners, standees, product packaging, exhibitions, and displays...
Có khả năng thiết kế animations và edit videos.
Cập nhật, nghiên cứu, phân tích, đánh giá xu hướng trong ngành.
Nắm bắt yêu cầu từ brand team và truyền đạt được các thông điệp đó qua các ấn phẩm.
Thực hiện các công việc thiết kế theo sự phân công của trưởng bộ phận.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành thiết kế, mỹ thuật, thiết kế đồ họa
Có kinh nghiệm làm việc từ 3 năm trở lên.
Làm Key Visual hiệu quả theo yêu cầu từ Brand team.
Sử dụng thành thạo các phần mềm thiết kế như Adobe Illustrator, Photoshop, After Effect, Blender basic, ...
Ưu tiên ứng viên yêu thích/hoặc có kinh nghiệm ứng dụng AI (trí tuệ nhân tạo) để tăng năng suất làm việc.
Có tính sáng tạo trong khả năng thực thi, đề xuất được hình ảnh/ngôn ngữ thiết kế phù hợp với định hướng thương hiệu.
Kỹ năng làm việc nhóm và khả năng quản lý công hiệu hiệu quả cho đa dự án, đáp ứng đúng thời hạn.
Khả năng giao tiếp và truyền đạt tốt.
Chủ động: Luôn chủ động hoàn thành, tìm giải pháp để hoàn thành tốt công việc
Cầu thị: Luôn học hỏi, lắng nghe góp ý có xây dựng tích cực, luôn phát triển không ngừng trong chuyên môn.
Hợp tác: Luôn tinh thần cùng nhau tập trung giải quyết vẫn đề và hỗ trợ đồng đội hoàn thành tốt nhiệm vụ.
Kiên nhẫn & linh hoạt trong môi trường năng động, nhiều sức ép nhưng nhiều năng lượng, đổi mới và sáng tạo.
Có sáng tạo, nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ, có khả năng phân tích nội dung thiết kế, truyền tải ý tưởng và giao tiếp tốt.