Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,… và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộ phận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
Đối tượng gọi đến có thể là khách hàng (customer), đối tác/ tài xế (driver) hoặc nhà hàng (merchant). Ứng viên sẽ được phân phối hoạt động tại các kênh tương ứng từng giai đoạn tuyển dụng cụ thể.
Phúc lợi:
Line tiếng việt: 6 triệu / Line tiếng anh: 10 triệu.
Xét tăng lương sau 6 tháng làm việc.
Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Công ty.
Thời gian làm việc: Linh động: 9 tiếng/ngày (trong đó có 1 tiếng nghỉ giữa ca) (off 1 ngày bất kỳ/tuần) trong khung giờ:
Ca 1: từ 06:00 đến 15:00;
Ca 2: từ 07:00 đến 16:00;
Ca 3: từ 08:00 đến 17:00;
Ca 4: từ 09:00 đến 18:00;
Ca 5: từ 10:00 đến 19:00;
Ca 6: từ 11:00 đến 20:00;
Ca 7: từ 12:00 đến 21:00;
Ca 8: từ 13:00 đến 22:00;
Ca 9: từ 14:00 đến 23:00;
Ca 10: từ 21:30 đến 06:30 hôm sau. (chỉ làm 3-4 ca/tháng, và khi vững nghiệp vụ mới được sắp xếp làm ca 10)
Job Requirement
Thái độ tốt, có tinh thần cầu thị
Nam hoặc nữ có độ tuổi từ 19 đến 35.
Trình độ học vấn từ THPT .
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng trong môi trường contact center, hoặc mảng dịch vụ khách hàng là lợi thế.
Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền nặng.
Giao tiếp tiếng anh lưu loát (đối với line tiếng anh)
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Quận Tân Bình, TPHCM