Có khả năng biên soạn nội dung trả lời, nắm bắt xu hướng trên mạng xã hội.
Đảm bảo nội dung gửi đến Khách hàng đúng với thuần phong mỹ tục, không liên quan đến chính trị và phù hợp với tiêu chí chăm sóc khách hàng của công ty.
Phối hợp hỗ trợ xử lý khiếu nại qua các nền tảng xã hội và báo cáo lên cấp quản lý
Phúc lợi:
Thu nhập khởi điểm: 8 triệu.
Có cơ hội học tập, phát triển và thăng tiến.
Được làm việc trong một môi trường hiện đại, năng động, bình đẳng và chuyên nghiệp.
Được hưởng các chế độ BHYT, BHXH theo quy định của nhà nước khi ký HĐLĐ.
Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty
Thời gian làm việc: Linh động: 9 tiếng/ngày (trong đó có 1 tiếng nghỉ giữa ca) (off 1 ngày bất kỳ/tuần) trong khung giờ:
Ca 1: từ 06:30 đến 15:30;
Ca 2: từ 08:00 đến 17:00;
Ca 3: từ 09:00 đến 18:00;
Ca 4: từ 10:00 đến 19:00;
Ca 5: từ 12:30 đến 21:30;
Ca 6: từ 21:30 đến 06:30;
Job Requirement
Tuổi: 20 – 30.
Trình độ học vấn: Từ Trung cấp trở lên.
Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, đàm phán, lắng nghe và xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.
Có tư duy về Chăm sóc Khách hàng.
Có kinh nghiệm về Chăm sóc Khách hàng là lợi thế. Có khả năng định hướng khách hàng và khả năng thích ứng/đáp ứng với các kiểu tính cách khác nhau.
Kinh nghiệm: Ít nhất 6 tháng kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Chịu được áp lực công việc
Biết tiếng anh là lợi thế
Địa điểm làm việc: 360A Bến Vân Đồn, phường 1, Quận 4, TPHCM.