- Salary
Competitive
- Job level
Entry Level
- Deadline to apply
22/03/2025
Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
- Tiếp nhận thông tin từ khách hàng trong và ngoài nước qua cuộc gọi để hỗ trợ đặt vé, thay đổi chuyến bay và các yêu cầu liên quan.
- Giải đáp thắc mắc, cung cấp thông tin về chính sách dịch vụ của Vietjet Air, đồng thời tiếp nhận và xử lý phản hồi, khiếu nại từ khách hàng.
Job Requirement
- Điều kiện tiên quyết: Thái độ tốt
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Trình độ học vấn từ THPT
- Giọng nói không bị lỗi hoặc mang âm hưởng vùng miền.
Phúc lợi:
- Thu nhập khởi điểm: 8,2 triệu
- Được cung cấp thiết bị làm việc.
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng một cách bài bản
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kì du lịch của quý công ty
- Cơ hội lớn được thăng tiến lên các vị trí khác sau 6 tháng (hoặc sớm hơn tùy theo năng lực)
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng trong khung giờ 6h - 22h.
Địa điểm làm việc: 8A Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
More Information
- Age:
Unlimited
- Salary:
Competitive