- Chịu trách nhiệm quản lí team (10-15 nhân sự)
- Theo dõi, đôn đốc hoạt động của team nhằm hoàn thành doanh số kế hoạch được giao
- Phân tích, đánh giá hiệu quả, chất lượng nhân viên bán hàng, theo dõi và đánh giá hiệu suất làm việc của nhân viên trong phạm vi team quản lý
- Tuyển dụng,đào tạo, giám sát đội ngũ bán hàng qua điện thoại trong phạm vi team quản lý
- Tham gia xây dựng và cải tiến các quy định, quy trình nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ của Bộ phận
- Tổ chức lưu trữ hồ sơ, tài liệu phát sinh liên quan đến khách hàng hoặc nhân viên (nếu có)
- Thực hiện các nhiệm vụ liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên với các chuyên ngành có liên quan
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương ở các tổ chức tài chính, tín dụng, ngân hàng, bảo hiểm hoặc tối thiểu 02 năm kinh nghiệm nếu ở vị trí nhân viên, chuyên viên
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, đàm phán, thương lượng tốt,...
- Có kinh nghiệm đào tạo, kèm cặp và hỗ trợ sales mới
Similar jobs