BellSystem24-Việt Nam

[H5] CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG GOJEK-Layer 1

BellSystem24-Việt Nam
Location

Ho Chi Minh

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    No experience

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    20/05/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

MÔ TẢ CÔNG VIỆC:

  • Tiếp nhận cuộc gọi hoặc e-mail, in-app chat liên quan đến khúc mắc từ phía người dùng liên quan đến các vấn đề chính sách dịch vụ: chương trình khuyến mại, sự cố phát sinh, điều kiện trở thành đối tác,.. và thực hiện phúc đáp dựa trên nội dung đã được hướng dẫn.
  • Thực hiện lưu chuyển các trường hợp khiếu nại, hoặc những trường hợp khó đến bộphận chuyên trách hoặc có thẩm quyền cao hơn.
  • Đối tượng gọi đến có thể là khách hàng (customer), đối tác/ tài xế (driver) hoặc nhà hàng (merchant). Ứng viên sẽ được phân phối hoạt động tại các kênh tương ứng từng giai đoạn tuyển dụng cụ thể.

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

  • Làm việc xoay ca linh động: 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kì
  • Mỗi ca bao gồm 8 giờ làm việc và 1 tiếng nghỉ giữa giờ (Cách 1 tiếng có 1 ca làm việc mới)

ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC: 8A Huỳnh Lan Khanh, phường 2, Tân Bình

Job Requirement

YÊU CẦU:

  • Nam/Nữ/LGBT: từ 19 -35 tuổi
  • Trình độ: "THPT" trở lên
  • Không yêu cầu kinh nghiệm
  • Tiếng anh giao tiếp tốt (yêu cầu dành cho line tiếng anh)
  • Yêu thích hoặc mong muốn tích lũy kinh nghiệm trong hoạt động DVKH

QUYỀN LỢI:

  • Line tiếng Việt: lương cơ bản 5,200,000 VND + 800,000 VND KPI max + tăng ca/thưởng thêm nếu có
  • Line tiếng Anh: lương cơ bản 9,000,000 VNĐ + 1,000,000 VNĐ KPI max + tăng ca/thưởng thêm nếu có
  • Thuần CSKH - không sales - không áp doanh số -> KPI dựa trên chất lượng CSKH và thái độ làm việc
  • Được training/đào tạo bài bản chuyên nghiệp (có lương)
  • Được cung cấp thiết bị làm việc.
  • Phụ cấp nếu làm trong khung giờ 20h-8h: 6k/h
  • Đầy đủ chế độ lao động theo luật định khi trở thành nhân viên chính thức và các chính sách khác của Công ty
  • Cơ hội thăng tiến luôn luôn có (senior cs agent, teamleader, senior teamleader, QA, QC, nhân sự...) được tham gia các chương trình đào tạo leadership theo từng cấp độ, cùng các chương trình chuyên môn khác hoàn toàn miễn phí để phục vụ nghiệp vụ, công tác quản lý trong tương lai.
  • Phát triển mối quan hệ nghề nghiệp đa dạng, hữu ích cho con đường sự nghiệp trong tương lai.

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback